วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มใหญ่ หัวใจวายเฉียบพลัน ดับคารถเก๋ง

หนุ่มใหญ่ หัวใจวายเฉียบพลัน ดับคารถเก๋ง

หนุ่มใหญ่ หัวใจวายเฉียบพลัน ดับคารถเก๋ง ขับรถเก๋ง หัวใจหวาย ไหลไปอีกฝั่งของถนน ชนรถอีกคัน ตรงข้ามถนน ชักก่อนเสียชีวิต


เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 63 เวลา 18.00น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ. จำลอง คงสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการรับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถชนกัน ที่บริเวณสายคลองเตย คลองเปล ใกล้ช่วงสี่แยกช่างวัย ในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ พบผู้เสียชีวิต ภายในรถยนต์ เข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

เมื่อถึงจุด เกิดเหตุ พบรถยนต์ โตโยต้า รุ่นยาริส สีเทา ทะเบียนรถ ขษ 9415 สงขลา และรถอีกคัน ที่ถูกชน รถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออส ทะเบียนรถ ขน 9195 สงขลา ที่มีการเสียหายเล็กน้อยที่บริเวณด้านหน้า ซึ่งด้านในของรถ โตโยต้า ยาริส ตรวจพบ ศพนายชัยยุทธ์ คำสถิต อายุ 45 ปี ไม่ได้มีการเสียชีวิตจากการถูกรถชน



แต่เบื้องต้นนั้นพบว่า นายชัยยุทธ์ น่าจะ เสียชีวิต จากการเกิด หัวใจวายเฉียบพลัน ด้านหน่วยกู้ภัย ได้มีการนับร่างนายชัยยุทธ์ ออกมาจากรถ และนำนับส่งไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต อีกครั้ง ที่รพ.หาดใหญ่ และได้มีการประสานงานญาติเพื่อรับศพ ด้านรถเก๋งอีกคนที่ถูกชน มีคนภายในรถ 3คน ทั้งหมดปลอดภัย

ตร.ได้สอบถาม เพื่มเติม น.ส. สาวิตรี แก้วดำ อายุ28 เจ้าของรถ โตโยต้า วีออส ได้มีการแจ้งว่า ตนได้จอดรถติดไฟแดงสี่แยกอยู่นั้น ก็มีรถยาริสคันเกิดเหตุได้ไถลข้ามมาจากอีกเลนนึง และมาชนกับรถตนที่ด้านหน้า และได้พยายามบีบแตร เพื่อส่งเสียงเตือน เพื่อให้คนขับ มีสติ เพราะคิดว่าคงหลับใน และรถก็ยังคงไหลมาชน และรถขับไม่มีการลงจากรถแต่อย่างใด >> ข่าวเด่นวันนี้


ตนเลยลงไปเปิดประตู จึงพบชายที่กำลังชักเกร็งอยู่ด้านใน และเกียร์ยังอยู่ ในตัว D ตนจึงเปลี่ยนมาเป็นเกียร์ว่าง และรีบแจ่งหน่วยกูภัย แต่ก็ไม่ทัน เจ้าของคนรับยาริส เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น