วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

กระบะชนต้นไม้! คนขับตายคาที่พร้อมเจ้าหมาคู่ใจ2ตัว แฟนสาวกระเด็นเจ็บสาหัส

กระบะชนต้นไม้! คนขับตายคาที่พร้อมเจ้าหมาคู่ใจ2ตัว แฟนสาวกระเด็นเจ็บสาหัส


เมื่อวันที่ 9 ก.ค.63 พ.ต.ท. ปณสิทธิ์ ฤทธิ์รงค์ สารวัตรสอบสวน สภ. เมืองประจวบศีรีขันธ์ ได้มีการรับแจ้งเหตุ เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชน ต้นไม้ ตกร่องกลาง ถนน พบผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต คาที่ ในรถ บน เส้นถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หน้าสถานี พัฒนาที่ดิน ประจวบศีรีขันธ์ ม.13 ได้ทำการไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ หน่วยกู้ภัย อบต.บ่อนอก พบรถกระบะ โตโยต้า สีดำ ทะเบียนรถ ยข 9562 ชลบุรี ที่ตกอยู่กลางถนน ร่องกลาง ที่มีการชนกันต้นไม้ ขนาดใหญ่ และมีการชนอย่างรุนแรงมาก จนด้านหน้ารถนั้นพังยับเยิน ซึ่งตัวคนขับนั้นเป็นชายโดนอัดก๊อปปี้ ติดคาพวงมาลัย เสียชีวิตคาที่ ทันที โดยทราบชื่อ เป็น นายชาญชัย เวียงสิมา อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการงัดเพื่อนำร่างออกมา จากซากรถที่พังยับ
และได้นำผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้หญิง อายุราวๆ 40 ปี บาดเจ็บสาหัส ได้นำตัวส่ง รพ.ประจวบคีรีขันธ์ และเจอข้างๆ ตัวรถ พบกับ สุนัขบางแก้ว 2 ตัว นอนตายอยู่ข้างรถ สภาพรถพบ ทีวี พัดลม เสื้อผ้า ตุ๊กตา สัมภาระอื่นๆมากมาย >>> กระบะชนอัดเสาไฟฟ้าแรงสูง ไฟดับ 10 กม.

มีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะ คันด้งกล่าวนั้น ขับมาด้วยความเร็วมาก จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง กระบะขับมาด้วยเลนขวา จู่ๆ รถพ่วงขับมาในเลนซ้าย ได้ทำการแซง ที่ออกมากจากเลนซ้ายของตัวเอง จนทำให้ กระบะที่เกิดเหตุนั้นเสียหลักตกร่องไป

ด้าน พนง.สอบสวนได้ทำการค้าหาข้อมูลให้แน่ชัดต่อไปอีกครั้งนึง และได้ทำการติดตามสืบหารถพ่วงคู่กรณี ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น