วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มเมาแล้วขับ ชนรถมอไชต์ ตายคาที่1 เจ็บสาหัส 3

หนุ่มเมาแล้วขับ ชนรถมอไชต์ ตายคาที่1 เจ็บสาหัส 3

หนุ่มเมาแล้วขับ ชนรถมอไชต์ ตายคาที่1 เจ็บสาหัส หนุ่มเมาแล้วขับ ชนรถมอไชต์ ตายคาที่1 เจ็บสาหัส 3 สารภาพผิดดื่มหนักกับเพื่อน แล้วขับรถกลับ ผลตรวจพุ่ง 91%


สถานที่เกิดเหตุ ถนนข้าวหลาม ที่ตัดแยกไป ถนนบางแสนสาย 2 ที่เกิดเหตุ จะอยู่ที่จุดกลับรถหน้าห้างโลตัส อ.เมือง จ.ชลบุรี ตรวจสอบพบรถยนต์ ฮอนด้า สีขาว ที่ ชนกับรถจักรยานยนต์ ผู้เสียหาย เป็นรถฟีโน่ สีน้ำตาล-ดำ
ตรวจพบผู้เสียชีวิต 1 ราย และ บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ที่ ติดอยู่ในรถยนต์ คันดังกล่าว  หน่วยกู้ภัย 122 หน่วยกูภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ และหน่วยกู้ภัย จังหวัดชลบุรี  ได้รับแจ้งเหตุว่า รถยนต์ ซีวิค สีขาว คันก่อเหตุ
ได้มีความขับมาด้วยความเร็วสูง และได้เกิดเสียหลัก ชนกับ รถจักรยานยนต์ ที่ ผู้เสียชีวิต นั้น เป็นผู้หญิงวัย 47 ปี ด้านรถยนต์ มีคนขับ เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 20 ปี ที่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และผู้หญิง ผู้หญิง2คน พบว่า บาดเจ็บสาหัส1คน และขาหัก อีก 1 คน >> อุบัติเหตุทางรถยนต์ 
ด้าน ร.ต.ท. ชัยวิชิต รอง สว.สส. สภ.แสนสุข ได้มีการสอบสวน เพื่มเติม กับคนขับ ตนนั้นได้สารภาพว่า ได้ดื่มเหล้ามากับเพื่อนๆ และช่วงขากลับได้ไปส่งเพื่อนที่บ้าน ในช่วงที่เกิดเหตุ ได้มีรถมาตัดหน้า เลยมีการหักหลบ ทำให้ตนนั้นเสียหลัก และเกิดการชนกับรถจักรยานยนต์ขึ้น เมื่อตรวจสอบวัดแอลกอฮอล์ได้ สูงถึง 90 เปอร์เซนต์ เบื้องต้นทางตำรวจได้ตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทและ เมาแล้วขับ และตรวจสอบข้อมูลต่อไป เพื่อดำเนินคดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น