วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ไฟไหม้ที่บ้านพัก อู่รถเมล์


ไฟไหม้ที่บ้านพัก อู่รถเมล์ 

เมื่อเวลา 03.20 น. ร.ต.ท.เอกชัย อินนิมิตร รอง สว.สอบสวน สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในอู่รถโดยสารประจำทาง สายบางแค-บางบอน ซอยบางแค 6 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงบางแค

 เมื่อเจ้าหน้าตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้าน 2 ชั้น ลักษณะเป็นห้องพักของพนักงาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเร่งใช้น้ำดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 1 คน
 ด้านนายกุลประวัติ ยิ่งสกุล เจ้าของอู่รถโดยสารประจำทาง เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยชั้นล่างเป็นปูน ชั้นที่ 2 เป็นไม้ แบ่งให้พนักงานพักจำนวน 8 ห้อง โดยห้องที่พบผู้เสียชีวิตจะอาศัยด้วยกันทั้งหมด 3 คน คือนายวิชา ทำหน้าที่ขับรถโดยสารประจำทาง สายบางแค-วัดสิงห์ ให้กับทางอู่มาแล้ว 10 ปี อยู่กับภรรยาและหลานอายุ 8 เดือน 
 ส่วนนายสุวรรณ ไข่แจ้ง ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นประมาณ 03.00 น. ตนเองอาศัยอยู่ที่ชั้น 2 ได้ยินเสียงจากบริเวณชั้นล่าง จึงได้เปิดประตูออกมาดู ก็พบกับกลุ่มควันและแสงเพลิง จึงได้พยายามวิ่งหนีออกมา จากนั้นไม่นานไฟก็ลุกลามไหม้ทั้งหมด
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ โดยหลังจากเกิดเหตุ ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูเหตุการณ์ และร้องไห้เศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น